Lưu ý khi tập thể hình, gym vào buổi sáng

94999364 171876850945666 6808269191389380608 O

– Nên ăn nhẹ trước khi tập mếu bạn không ăn trước khi tập, bạn sẽ dễ dàng bị kiệt sức và không thể tập luyện lâu được. Tuy nhiên tránh ăn quá no hoặc ăn những thức ăn khiến bạn cảm thấy bị nặng bụng
 Tốt nhất bạn nên dùng những thực phẩm đơn giản có nhiều dinh dưỡng như:  mật ong, ức gà, khoai lang,….Hoặc bạn có thể dùng một số loại bột whey protein tăng cơ để cơ thể hấp thu nhanh các chất dinh dưỡng.
Thời điểm tốt nhất để bạn tập luyện là sau khi ăn sáng hoặc uống whey protein khoảng 30 phút. Khi đó cơ thể đã kịp chuyển hóa các chất dinh dưỡng.
Để tránh tình trạng cơ thể quá mệt mỏi vào buổi sáng khi tập thể hình bạn cần phải đảm bảo ngủ đủ giấc từ 7 -8 giờ đồng hồ mỗi ngày.
– Ngoài ra vào buổi sáng cơ bắp của bạn sẽ có sức chịu đựng kém hơn các thời điểm khác trong ngày vì thế bạn cần khởi động thật kỹ trước khi tập luyện các bài tập nặng.
– Bên cạnh đó sau khi tập luyện xong bạn cần tránh ngồi nghỉ ngay mà hãy đi lại để giúp cơ bắp được phục hồi tốt hơn.
Nguồn: Thegioiwhey
============================================
𝐖𝐇𝐄𝐘𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍.𝐕𝐍 – 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂𝐍 𝐂𝐔𝐍𝐆 𝐂𝐀̂́𝐏 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐃𝐀̀𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐎 𝐕𝐀̣̂𝐍 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐕𝐈𝐄̂𝐍, 𝐍𝐆𝐔̛𝐎̛̀𝐈 𝐂𝐇𝐎̛𝐈 𝐓𝐇𝐄̂̉ 𝐓𝐇𝐀𝐎, 𝐆𝐘𝐌
Hotline: 0901 392527
Địa chỉ: 575 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Q.7
Website: www.wheysaigon.vn
#tntnutrition
#thuc_pham_the_hinh_chat_luong_tot
#thực_phẩm_thể_hình_chất_lượng_tốt
#dinh_dưỡng_thể_hình
#dinh_dưỡng_thể_hình
#san_pham_dot_mo_than_ky
#sản_phẩm_đốt_mỡ_thần_kỳ
#whey_protein #whey_Iso
#whey_cho_nguoi_tap_gym
#whey_hap_thu_nhanh
#san_pham_tang_co_giam_mo
#sản_phẩm_tăng_cơ_giảm_mỡ
#thuc_pham_bo_sung_danh_cho_nam
#thực_phẩm_bổ_sung_giành_cho_nam
#thuc_pham_bo_sung_danh_cho_nu
#thực_phẩm_bổ_sung_dành_cho_nữ
#combo_san_chac_cao_cap
#tac_dung_cua_carb

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901392527