TÁC DỤNG CỦA CARB

Carb

T̲r̲o̲n̲g̲ ̲b̲à̲i̲ ̲đ̲ă̲n̲g̲ ̲n̲à̲y̲,̲ ̲c̲h̲ú̲n̲g̲ ̲t̲ô̲i̲ ̲s̲ẽ̲ ̲t̲ậ̲p̲ ̲t̲r̲u̲n̲g̲ ̲v̲à̲o̲ ̲C̲a̲r̲b̲o̲h̲y̲d̲r̲a̲t̲e̲.̲ ̲

B̲ấ̲t̲ ̲k̲ể̲ ̲b̲ạ̲n̲ ̲t̲u̲â̲n̲ ̲t̲h̲e̲o̲ ̲c̲h̲ế̲ ̲đ̲ộ̲ ̲ă̲n̲ ̲k̲i̲ê̲n̲g̲ ̲s̲ạ̲c̲h̲ ̲n̲à̲o̲,̲ ̲t̲h̲ì̲ ̲b̲ạ̲n̲ ̲c̲ũ̲n̲g̲ ̲p̲h̲ả̲i̲ ̲h̲i̲ể̲u̲ ̲r̲ằ̲n̲g̲. ̲Kh̲ô̲n̲g̲ ̲p̲h̲ả̲i̲ ̲t̲ấ̲t̲ ̲c̲ả̲ ̲c̲á̲c̲ ̲l̲o̲ạ̲i̲ ̲c̲a̲r̲b̲s̲ ̲đ̲ề̲u̲ ̲g̲i̲ố̲n̲g̲ ̲n̲h̲a̲u̲.̲ ̲H̲ã̲y̲ ̲c̲ù̲n̲g̲ ̲t̲h̲ả̲o̲ ̲l̲u̲ậ̲n̲ ̲v̲ề̲ ̲c̲á̲c̲ ̲l̲o̲ạ̲i̲ ̲C̲a̲r̲b̲s̲ ̲k̲h̲á̲c̲ ̲n̲h̲a̲u̲,̲ ̲v̲à̲ ̲t̲á̲c̲ ̲d̲ụ̲n̲g̲ ̲c̲ủ̲a̲ ̲c̲h̲ú̲n̲g̲.̲

👉𝐂𝐚𝐫𝐛𝐨𝐡𝐲𝐝𝐫𝐚𝐭𝐞 là một chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng.

Mặc dù Carbs được tìm thấy trong hầu hết các sản phẩm thực vật (ngũ cốc, trái cây, các loại đậu, v.v.).

Chúng cũng có thể được tìm thấy trong các sản phẩm sữa.

👉𝐂𝐚𝐫𝐛𝐨𝐡𝐲𝐝𝐫𝐚𝐭𝐞 thường được chia thành hai lớp chính. Dựa trên cấu trúc hóa học của chúng: đơn giản hoặc phức tạp :

💥𝐂𝐚𝐫𝐛𝐨𝐡𝐲𝐝𝐫𝐚𝐭𝐞 đ𝐨̛𝐧 𝐠𝐢𝐚̉𝐧 : sẽ bao gồm đường tự nhiên có trong trái cây, rau, các sản phẩm sữa. Và bất kỳ loại đường nào được thêm vào trong quá trình chế biến và tinh chế nhiều sản phẩm đóng gói sẵn.

💥𝐂𝐚𝐫𝐛𝐨𝐡𝐲𝐝𝐫𝐚𝐭𝐞 𝐩𝐡𝐮̛́𝐜 𝐭𝐚̣𝐩 : bao gồm hầu hết các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt (mì ống, bánh mì, ngũ cốc, yến mạch). Các loại rau có tinh bột như khoai tây và các loại đậu.

Khi tiêu thụ, cơ thể phá vỡ 𝐂𝐚𝐫𝐛𝐨𝐡𝐲𝐝𝐫𝐚𝐭𝐞 thành các loại đường cấu thành để lấy năng lượng.

Bất kỳ lượng đường dư thừa nào được lưu trữ trong cơ bắp và gan, để tiêu thụ sau này, dưới dạng glycogen.

Hoặc nếu không được sử dụng, có thể được lưu trữ dưới dạng chất béo trong cơ thể.

👉𝐆𝐥𝐲𝐜𝐨𝐠𝐞𝐧 là dạng glucose được lưu trữ trong cơ thể.

Trong bất kỳ hoạt động thể chất nào, 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐨𝐠𝐞𝐧 được lưu trữ sẽ cung cấp nhiên liệu nhanh chóng cho cơ thể.

👉Toàn bộ, 𝐜𝐚𝐫𝐛 chưa qua chế biến là một 𝐜𝐚𝐫𝐛 hoặc thực phẩm đã được thay đổi tối thiểu.

Với hầu hết các chất dinh dưỡng còn nguyên vẹn. Đó có thể là : khoai lang, trái cây và các loại đậu.

👉Một 𝐜𝐚𝐫𝐛 tinh chế là một 𝐜𝐚𝐫𝐛 đã được xử lý, tước vật phẩm của chất xơ và các chất dinh dưỡng có giá trị khác.

Đó có thể là : gạo trắng / bánh mì, đồ uống trái cây và bột mì trắng.

👉Trong khi có nhiều chuyên gia cho rằng 𝐜𝐚𝐫𝐛 nâu (gạo, mì, bánh mì) tốt hơn so với các sản phẩm đã qua tinh chế (gạo trắng, mì semolina, bánh mì trắng).

Theo nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng về cơ bản thì chúng giống nhau.

Khi thảo luận về tác dụng 𝐜𝐚𝐫𝐛 đối với cơ thể. Rõ ràng chúng ta sẽ quan tâm đến : 𝐜𝐚𝐫𝐛 sẽ tiêu hóa chậm / nhanh như thế nào và tác động của nó đối với mức độ insulin cá nhân.

Mục tiêu tổng thể cho bất kỳ cá nhân nào (và đặc biệt là vận động viên) là sẽ ăn đủ lượng 𝐜𝐚𝐫𝐛 (từ vô số nguồn) để được lưu trữ dưới dạng glycogen để hoạt động nhiên liệu và nuôi dưỡng cơ bắp, mà không được lưu trữ dưới dạng mỡ thừa.

☘️Nói chung, 𝐜𝐚𝐫𝐛s đơn giản hoặc tinh chế sẽ tăng đường huyết và insulin. Và sẽ cung cấp năng lượng nhanh với mức năng lượng kéo dài tương đối thấp.

Ngược lại, 𝐂𝐚𝐫𝐛𝐨𝐡𝐲𝐝𝐫𝐚𝐭𝐞 phức tạp sẽ tiêu hóa chậm hơn, cung cấp mức năng lượng đồng đều hơn (mặc dù thấp hơn), trong một khoảng thời gian dài hơn.☘️
========================================
𝗪𝗛𝗘𝗬𝗦𝗔𝗜𝗚𝗢𝗡.𝗩𝗡 – 𝗖𝗛𝗨𝗬𝗘̂𝗡 𝗖𝗨𝗡𝗚 𝗖𝗔̂́𝗣 𝗦𝗔̉𝗡 𝗣𝗛𝗔̂̉𝗠 𝗗𝗔̀𝗡𝗛 𝗖𝗛𝗢 𝗩𝗔̣̂𝗡 Đ𝗢̣̂𝗡𝗚 𝗩𝗜𝗘̂𝗡, 𝗡𝗚𝗨̛𝗢̛̀𝗜 𝗖𝗛𝗢̛𝗜 𝗧𝗛𝗘̂̉ 𝗧𝗛𝗔𝗢, 𝗚𝗬𝗠
Hotline: 0901 392527
Địa chỉ: 575 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Q.7
Website: www.wheysaigon.vn
#tntnutrition
#thuc_pham_the_hinh_chat_luong_tot
#thực_phẩm_thể_hình_chất_lượng_tốt
#dinh_dưỡng_thể_hình
#dinh_dưỡng_thể_hình
#san_pham_dot_mo_than_ky
#sản_phẩm_đốt_mỡ_thần_kỳ
#whey_protein_iso_100
#whey_protein_tăng_cơ
#protein_phát_triển_cơ
#whey_cho_nguoi_tap_gym
#whey_hap_thu_nhanh
#whey_protein_giúp_tăng_cơ_hiệu_quả
#whey_protein_tăng_cơ_giảm_mỡ
#whey_protein_sữa_tăng_cơ_khủng
#san_pham_tang_co_giam_mo
#sản_phẩm_tăng_cơ_giảm_mỡ
#thuc_pham_bo_sung_danh_cho_nam
#thực_phẩm_bổ_sung_giành_cho_nam
#thuc_pham_bo_sung_danh_cho_nu
#thực_phẩm_bổ_sung_dành_cho_nữ
#combo_san_chac_cao_cap
#tac_dung_cua_carb
#tác_dụng_của_carb

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901392527