THỰC PHẨM NÊN ĂN KHI TẬP GYM GIẢM CÂN

125841955 234792644654086 6110147383959026342 O

Tập gym là một trong những cách giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn. Kết hợp với những thực phẩm dưới đây, bạn sẽ đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.
✅ Chuối chứa nhiều carbohydrate, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp duy trì chức năng dây thần kinh và cơ bắp.
✅ Ngũ cốc: chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, giúp bạn no lâu hơn, hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, điều hòa đường huyết và giảm cholesterol.
✅ Nước ép trái cây: cung cấp carbohydrate, nhiên liệu bạn tiêu thụ trong vòng 15-20 phút luyện tập đầu tiên.
✅ Chanh: L giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi. Bên cạnh đó, chanh còn là nguyên liệu dễ tìm, hỗ trợ bạn chăm sóc sức khỏe, thải độc gan và đốt cháy mỡ thừa.
✅ Rau xanh: Không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, các loại rau xanh còn là món ăn hữu ích cho bạn trong quá trình luyện tập để giảm cân. Chúng chứa nhiều chất xơ, vitamin và ít calo, giúp bạn duy trì vóc dáng thon thả.
✅ Trà xanh: Trà xanh được liệt kê vào danh sách những thực phẩm nên dùng khi tập gym vì chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin E… Những chất này có tác dụng hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, thanh lọc cơ thể.
✅ Yến mạch: Thực phẩm này có chứa một lượng lớn chất xơ và carbohydrates, bổ sung năng lượng để hỗ trợ cơ thể trong suốt quá trình luyện tập.
=======================================
𝐖𝐇𝐄𝐘𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍.𝐕𝐍 – 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂𝐍 𝐂𝐔𝐍𝐆 𝐂𝐀̂́𝐏 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐃𝐀̀𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐎 𝐕𝐀̣̂𝐍 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐕𝐈𝐄̂𝐍, 𝐍𝐆𝐔̛𝐎̛̀𝐈 𝐂𝐇𝐎̛𝐈 𝐓𝐇𝐄̂̉ 𝐓𝐇𝐀𝐎, 𝐆𝐘𝐌
Hotline: 0901 392527
Địa chỉ: 575 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Q.7
Website: www.wheysaigon.vn
#tntnutrition
#thuc_pham_the_hinh_chat_luong_tot
#thực_phẩm_thể_hình_chất_lượng_tốt
#dinh_dưỡng_thể_hình
#dinh_duong_the_hinh
#thuc_pham_dong_lanh
#thucphamdonglanhchatluong
#thuc_pham_nhap_khau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901392527