𝐕𝐢̀ 𝐬𝐚𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐜𝐚̂𝐧 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 𝐛𝐚̣𝐢 ?

Tải Xuống

𝐕𝐢̀ 𝐬𝐚𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐜𝐚̂𝐧 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 𝐛𝐚̣𝐢 ?

“Bức tranh” của những người muốn giảm béo thực sự là rất “không sáng sủa”. Khi họ cứ nối tiếp thất bại.

Chúng ta thử lần tìm những thất bại mà đa số mọi người đều mắc phải xem thực hư ra sao ?

Có vô vàn nguyên nhân và lý do dẫn dến giảm cân thất bại.

Tại sao nhiều người không thể giảm cân được?

Có phải vì họ lười biếng. Họ thèm ăn hay họ không có cách tập thể dục tốt nhất?

Tất nhiên đó không phải là nguyên nhân chính, mà là những nguyên nhân dưới đây :

👉1. Không thực sự hiểu những rủi ro của thừa cân :

Tại sao hầu hết mọi người muốn giảm cân?

  • Hầu hết sẽ nói rằng giảm cân sẽ giúp họ trông khá hơn.
  • Bị thừa cân trong thời gian dài có thể giết chết hàng nghìn người mỗi năm.
  • Biết được sự nguy hiểm của việc thừa cân là một động lực to lớn.Để giúp mọi người giảm béo thậm chí tránh xa nó.

👉2. Không quyết tâm thay đổi lối sống lâu dài.Vì vậy, nhiều người nghĩ đến một “chế độ tập luyện/ăn kiêng”.Như một cái gì đó tạm thời.

Vì thế không sớm thì muộn thất bại là điều không thể tránh khỏi. Vì những nhu cầu không hợp lý của hầu hết các “chế độ “.

Chìa khóa để giảm cân lâu dài là làm thay đổi lối sống dần dần và duy trì lối sống đó lâu dài.

👉3. Đặt sai mục tiêu, mục tiêu sai là mục tiêu phi thực tế và chúng ta sẽ bỏ cuộc :

  •  Nếu mục đích của việc giảm cân. Duy trì cân nặng là sức khỏe thì cần phải bổ sung năng lượng và cường độ tập luyện.
  • Việc kiểm soát được những “cơn thèm” ăn cần phải mạnh mẽ hơn, tức là phải dựa trên những lý do thực sự vì sức khỏe.

Ví như bạn đặt ra mục tiêu bắt buộc một tuần phải giảm 0,5-1kg.

Từ đó bạn phải nỗ lực để đạt được mục tiêu bằng bất cứ giá nào.

👉4. Nhiều người chỉ tập thể dục mà không ăn kiêng. Phương pháp này tốt nếu bạn đã hài lòng với trọng lượng của mình và không muốn giảm cân nữa.

Điều mọi người hay làm là tập thể dục mỗi ngày. Và vẫn ăn những đồ ăn vặt yêu thích.

Nếu bạn tiếp tục ăn như vậy và dừng tập luyện, bạn sẽ lên cân.

Nếu bạn tiếp tục ăn như vậy và luyện tập mỗi ngày, bạn sẽ không tăng cân và cũng không giảm cân.

Bạn chắc chắn sẽ không hài lòng với tình trạng đứng này.

👉5. Tập luyện một cách thiếu khoa học. Dù tập luyện dưới bất cứ hình thức nào, đều phải cần có sự kiểm tra sức khỏe ban đầu để biết và nắm rõ thể trạng.

Từ đó, cường độ, thời gian, thay đổi động tác tập… phải tùy từng cá nhân.

Ngay cả tập máy cũng cần có hướng dẫn cụ thể, đúng động tác… mới hiệu quả.
Kế hoạch ăn giảm cân cho bạn :
– Hãy viết ra 10 lý do tại sao bạn muốn giảm cân.
– Hãy luôn ghi chép lại những gì bạn ăn, ăn khi nào và ăn ở đâu.
– Biết chính xác lý do mình ăn: vì thèm ăn hay vì đói?
– Chỉ ăn sau mỗi 3-4 tiếng.
– Sắp xếp và tổ chức các bữa ăn là ưu tiên hàng đầu.
– Ăn nhiều thực phẩm tinh bột thô.
– Ăn các loại thực phẩm chứa ít chất béo.
– Đừng quên những chất béo tốt.
– Đừng đưa mình lên cân.
– Kiên nhẫn và tập trung vào nguyên nhân (chế độ ăn) chứ không phải là kết quả (cân nặng).
==========================================
𝐖𝐇𝐄𝐘𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍.𝐕𝐍 – 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂𝐍 𝐂𝐔𝐍𝐆 𝐂𝐀̂́𝐏 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐃𝐀̀𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐎 𝐕𝐀̣̂𝐍 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐕𝐈𝐄̂𝐍, 𝐍𝐆𝐔̛𝐎̛̀𝐈 𝐂𝐇𝐎̛𝐈 𝐓𝐇𝐄̂̉ 𝐓𝐇𝐀𝐎, 𝐆𝐘𝐌
Hotline: 0901 392527
Địa chỉ: 575 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Q.7
Website: www.wheysaigon.vn
#tntnutrition
#thuc_pham_the_hinh_chat_luong_tot
#thực_phẩm_thể_hình_chất_lượng_tốt
#dinh_dưỡng_thể_hình
#dinh_dưỡng_thể_hình
#san_pham_dot_mo_than_ky
#sản_phẩm_đốt_mỡ_thần_kỳ
#whey_protein_iso_100
#whey_protein_tăng_cơ
#protein_phát_triển_cơ
#whey_cho_nguoi_tap_gym
#whey_hap_thu_nhanh
#whey_protein_giúp_tăng_cơ_hiệu_quả
#whey_protein_tăng_cơ_giảm_mỡ
#whey_protein_sữa_tăng_cơ_khủng
#san_pham_tang_co_giam_mo
#sản_phẩm_tăng_cơ_giảm_mỡ
#thuc_pham_bo_sung_danh_cho_nam
#thực_phẩm_bổ_sung_giành_cho_nam
#thuc_pham_bo_sung_danh_cho_nu
#thực_phẩm_bổ_sung_dành_cho_nữ
#combo_san_chac_cao_cap
#tac_dung_cua_carb
#tác_dụng_của_carb

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901392527